RTB ประกาศ Beats by Dre ขึ้นแท่นหูฟังพรีเมียมเบอร์หนึ่งของไทย พร้อมลุยตลาดสิ้นปีด้วยด้วยการจับมือกับ iStudio ทั่วประเทศเปิดตัว“Beats Solo 2” ที่พัฒนามาจากหูฟังพรีเมี่ยมที่ขายดีที่สุดในโลก ในรูปโฉมใหม่หมดจด ดีไซน์สุดล้ำเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่นอกจากความสวยงามแล้ว ยังให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ วัสดุมีความทนทานสูง เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนแอคทีฟ และที่สำคัญ “Beats Solo 2” มีคุณภาพของเสียงระดับพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาให้มีมิติมากยิ่งขึ้น เหมือนกับฟังเพลงต้นฉบับแบบที่โปรดิวเซอร์ต้องการให้ได้ยิน โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบ โจทย์ผู้บริโภค ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการฟังเพลงในทุกแนวเพลง

Beats-Solo2_07

หูฟัง Beats Solo ที่ออกมาตั้งแต่ปี 2009 นั้น ถือเป็นหูฟังเกรดพรีเมี่ยมที่ขายดีที่สุดในโลก ซึ่งได้มีการปรับปรุงและพัฒนามาแล้วสองครั้ง จนถึงเวลาที่จะมีรุ่นใหม่ คือ “Beats Solo 2” หูฟัง On-Ear ที่ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด จากภายในสู่ภายนอก ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่โค้งมน ที่นอกจะให้สีสันและรูปทรงที่สวยงามแล้ว ยังให้ความสบายและทนทานสูงสุด เพราะหูฟังผลิตจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง และหูครอบที่ใส่สบาย พร้อมทั้งคุณภาพเสียงที่เน้นเสียงที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยเสียงเบสที่ทุ่มนุ่มลึก เสียงกลางที่มีพลัง และเสียงสูงที่ชัดใส เพื่อเอาใจผู้รักในเสียงดนตรีหลากหลายประเภทมากขึ้น

นอกจากนี้ตัวหูฟังของ “Beats Solo 2” ยังสามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากเป็นหูฟังที่ไม่ใหญ่เกินไปและมีลักษณะเป็นแบบ Tri-Fold สามารถพับเก็บได้ง่ายกับ อีกทั้งยังถูกออกแบบให้มีความเรียบหรู ด้วยการซ่อนหัวสกรูและข้อต่อต่างๆ ไม่ให้เห็นได้จากภายนอก รวมถึงสีสันที่เน้นความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมากขึ้น มี RemoteTalk สำหรับควบคุมการรับและวางสายสนทนา (Hands-Free Calling) สามารถใช้คู่กับสมาร์ทโฟนได้เป็นอย่างดี รวมถึงยัง สามารถควบคุมเครื่องเล่นเพลงต่างๆได้ อย่างลงตัว โดยสาย RemoteTalk จะเป็นสีเดียวกันกับตัวหู ฟังยกเว้นหูฟังสีดำจะมากับสาย RemoteTalk สีแดง ตามเอกลักษณ์ของ Beats by Dre นอกจากนี้ภายในกล่องยังมีกระเป๋าสำหรับเก็บหูฟัง อย่างดีให้อีก 1 ชุด

Beats-Solo2_06

จากกรณีที่ Apple ได้เทคโอเว่อร์ Beats ตามที่เคยเป็นข่าวมาสักระยะหนึ่งแล้วนั้น ในขณะนี้ทาง RTB ยังไม่ได้รับผลกระทบใดๆ และยังเป็นตัวแทนจำหน่าย Beats By Dr.Dre ในประเทศไทยต่อไป โดยทิศทางการทำการตลาดของแบรนด์ Beats By Dr.Dre ในครึ่งปีหลัง นี้ยังมีการทำการตลาดในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีแผนที่จะนำโปรดักส์รุ่นใหม่ๆ ที่จะนำเข้ามาทำ การตลาดในไทยอีก 2-3 รุ่นในปีนี้อีกด้วย และจากข้อมูลยอดขายหูฟัง On-Earตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมามีการเติบโตไม่ต่ำกว่า 50% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ถึงแม้ปัญหาการเมืองในครึ่งปีแรกก็ตาม ประกอบกับภายในปีนี้จะมีการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ (Hi-End) อีกหลายรุ่น รวมถึงการเปิดตัวของ iPhone6 ในเมืองไทยเร็วๆ นี้ จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตลาดแอคเซสเซอรี่โดยเฉพาะหูฟังโต ขึ้นตามลำดับ เนื่องจากผู้บริโภคต้องการเสพความบันเทิงผ่านมือถือกันมากยิ่งขึ้น ผู้บริโภคจึงต้องการหูฟังที่ให้คุณภาพเสียงที่ดี ทำให้การรับชมทุกความบันเทิงได้อย่างมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น

สำหรับในช่วงวันที่ 1 – 30 กันยายนนี้ พบกับ “Beats Solo 2” ได้ที่ iStudio ทุกสาขาเท่านั้น ราคา 8,900 บาท มี 6 สี คือ สีดำ , ขาว , แดง , น้ำเงิน , ชมพู และเทา หรือสามารถ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com