ท่ามกลางยุคสมัยที่เปลี่ยนไป จะให้มายืนรอตอกบัตร นั่งนับเวลาเข้าออก หรือเก็บข้อมูลบนกระดาษแบบเดิม ๆ ก็คงจะไม่ได้อีกแล้ว เพราะนอกจากจะง่ายต่อการทุจริตแล้ว การใช้งานและเก็บข้อมูลพนักงานแบบเดิม ๆ ยังเสี่ยงสูญหาย อีกทั้งยังง่ายต่อการปลอมแปลงอีกด้วย
ซึ่งสำหรับ HR ที่ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ และใช้งานโลกดิจิทัลเต็มตัวแล้ว วันนี้เรามาพร้อมกับ 3 วิธีการจัดการข้อมูลพนักงานแบบง่าย ๆ ไม่ต้องวุ่นวายหาเอกสารให้ควัก แถมยังปลอดภัย และถูกต้องตามกฎหมายอีกด้วย แล้วแต่ละวิธีจะช่วย HR แบ่งเบาภาระเรื่องข้อมูลได้อย่างไร จะเหมาะกับองค์กรของเราหรือไม่ ตามมาหาคำตอบไปพร้อมกันได้เลย!
หมายเหตุ – บทความนี้เป็น Advertorial