ธุรกิจขายเคส iPhone นั้นนับว่ามีมานานหลายปีแล้วแต่ก็ยังมีแนวโน้มที่สามารถทำกำไรได้เรื่อยๆ เนื่องจากในแต่ละปีมีทาง Apple เองก็ออกโปรดักส์รุ่นใหม่ๆ มาเอาใจสาวกไอโฟน อีกทั้งเคสไอโฟนยังเป็นที่ต้องการของคนที่อยากป้องกันโทรศัพท์จากการตกกระแทกและป้องกันฝุ่นต่างๆ ด้วย ดังนั้น ใครที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจขายเคส iPhone ก็นับว่ามีความน่าสนใจไม่ใช่น้อย โดยในวันนี้เรามี 3 ร้านขายเคส iPhone ราคาส่งมาแนะนำ บอกเลยว่าจะซื้อใช้เองก็ดี หรือจะซื้อไปขายต่อก็เลิศ มาดูกันเลยว่ามีร้านไหนที่น่าสนใจบ้าง 

รวม-3-ร้านขายเคส-iPhone-ราคาส่ง-ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร-ขายต่อสร้างกำไรได้แน่นอน

1. KOAN

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านขายเคส iPhone ราคาส่ง ที่นำเข้าเคสดีไซน์สวยๆ จากต่างประเทศ เราขอแนะนำร้าน “Koan” เลย เพราะมีเคสจากหลายแบรนด์ดังให้เลือกมากมาย เช่น Kate Spade, Nomad, Catalyst, Alto, Pela, Lifeproof และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าใครมีแบรนด์ในใจอยู่สามารถติดต่อ Koan ได้เลย ซึ่งนอกจากเคส iPhome แล้ว ทางร้านยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆ สำหรับสินค้าตระกูล Apple จำหน่ายด้วย หากใครสนใจสามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าบนเว็บไซต์หน้าร้านได้เลย

2. เคสเทวดา

หากใครกำลังมองหาร้านขายเคส iPhone ราคาส่งที่ราคาต่อชิ้นเพียงหลักสิบเท่านั้นเราขอแนะนำร้าน “เคสเทวดา” เลยเพราะมีเคสโทรศัพท์ราคาถูกให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ กว่า 1,000 รายการ  ซึ่งนอกจากยี่ห้อ iPhone แล้วยังมียี่ห้ออื่นๆ ด้วย เช่น Oppo, Samsung, ViVo และ Huawei เป็นต้น อีกทั้งยังมีอุปกรณ์อื่นๆ จำหน่ายในราคาถูกมากมาย เช่น ฟิล์มกันรอย, สายชาร์จ, หัวชาร์จ, Powerbank, ไม้เซลฟี่และอุปกรณ์ช่วยถ่ายรูป, อุปกรณ์เชื่อมต่อมือถือเข้าทีวี, แบตเตอรี่, Smalltalk,

หูฟัง,ลำโพง เรียกได้ว่าร้านเดียวจบมีครบทุกสิ่งที่ต้องการ หากสนใจลองเข้าไปเลือกชมรายการสินค้าได้จากทางเว็บไซต์เลย 

3. เคสขายถูก

อีกหนึ่งร้านร้านขายเคส iPhone ราคาส่งที่มีเคสให้เลือกในราคาที่เป็นมิตรสุดๆ กับร้าน “เคสขายถูก” ที่มีสินค้าน่ารักๆ ให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์ทั้งลูกค้ากลุ่มผู้ชายและกลุ่มผู้หญิง ซึ่งนอกจากเคสของ iPhone แล้วยังมีเคสของโทรศัพท์แบรนด์ดังอื่นๆ ให้เลือกอย่างครบครันด้วย นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์อื่นๆ ให้ได้เลือกซื้อด้วย ไม่ว่าจะเป็น สายชาร์จ, แบตสำรอง และอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ โดยทางร้านมีประสบการณ์ในการขายเคสมานานกว่า 10 ปี จึงวางใจได้เรื่องคุณภาพและราคาที่ไม่แพง 

เป็นยังไงกันบ้างกับ 3  ร้านขายเคส iPhone ราคาส่งที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หากสนใจสามารถลองเข้าไปเลือกสินค้าได้ทางหน้าเว็บไซต์ มั่นใจได้ว่าแต่ละร้านที่เราคัดสรรมาในวันนี้คุณภาพดี ราคาถูก มั่นใจได้ว่าส่งของให้ครบ ไม่มีการโกงอย่างแน่นอน

หมายเหตุบทความนี้เป็น Advertorial