The 1 Card ร่วมกับ MIDAS สร้างประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้ง เปิดตัว “Hashtag 1” แอปพลิเคชั่นเพิ่มคะแนน The 1 Card ฟรี ปลดล็อกทุกความสุขเพื่อแลกรับของรางวัลและสิทธิประโยชน์มากมายที่รวมไว้ในแอปพลิเคชั่นเดียว รับฟรี The 1 Card 250 คะแนน เมื่อ Download และลงทะเบียนใช้งานครั้งแรก พร้อมมีสิทธิ์รับคะแนนสูงสุดมากถึง 200 คะแนนต่อวัน และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น CLA 200 Urban มูลค่า 2.5 ล้านบาทและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย Download ได้แล้ววันนี้ ในระบบ Android

ภาพข่าว-Hashtag-1

Hashtag 1 แอปพลิเคชั่นเพิ่มคะแนน The 1 Card เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในแนวคิด Free The 1 Card Points More Rewards โดยเป็นความร่วมมือกันของ The 1 Card และ MIDAS เพื่อเติมเต็มความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่าย ภายในงานเปิดตัวยังมี ไฮไลท์ในการนำเข้าสู่โลกดิจิทัลไลฟ์สไตล์โดย 2 ดาราดังอย่าง“เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา”และ “มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ทั้งยังได้รับเกียรติจาก นายสุทธิภัค จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กรรมการบริหาร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา และนายอิศเรศ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ไม่ว่าจะเป็น นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, สุภี พงษ์พานิช, สมศักดิ์ ชลาชล, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และอรรถรส ลิปตพัลลภ มาร่วมสัมผัสประสิทธิภาพของแอปพลิเคชั่น “Hashtag 1” กันอย่างคับคั่ง ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นการร่วมมือครั้งสำคัญ ในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าสมาชิก The 1 Card โดยการได้รับคะแนน The 1 Card ฟรี เพื่อนำไปใช้ในการแลกรับ คูปองส่วนลด คูปองแทนเงินสด และสิทธิพิเศษจากร้านค้าในเครือเซ็นทรัล และร้านค้าในกลุ่มพันธมิตร เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์แห่งโลกดิจิทัลให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

แอปพลิเคชั่น “Hashtag 1” เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มคะแนน The 1 Card เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยสามารถเพิ่มคะแนนได้ง่าย ๆ ด้วยการปลดล็อกหน้าจอและชมโฆษณาจากหน้า Lock Screen เพื่อแลกรับรางวัล สิทธิพิเศษ หรือส่วนลดต่างๆ มากมายที่จัดมาในแอปพลิเคชั่นเดียว

ปัจจุบัน The 1 Card มีฐานลูกค้าอยู่ที่ 12 ล้านราย มีฐานสมาชิกที่ใหญ่และแข็งแกร่งครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดย The 1 Card มีช่องทางเข้าถึงผู้บริโภคได้ถึง 9 กลุ่มธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เซน โรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต, กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภค-บริโภค ท็อปส์ และแฟมิลี่มาร์ท, กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ไทวัสดุ โฮมเวิร์ค บ้าน แอนด์ บียอนด์ และเพาเวอร์บาย, กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์เครื่องเขียน หนังสือและออนไลน์ บีทูเอส ออฟฟิศเมท และเซ็นทรัล ออนไลน์, กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้า และอสังหาริมทรัพย์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), กลุ่มธุรกิจบริหารและจัดการสินค้านำเข้า เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป, กลุ่มธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กลุ่มธุรกิจร้านอาหาร เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป และกลุ่มเซ็นทรัลกรุ๊ป ประเทศเวียดนาม โดยมีร้านค้าครอบคลุมกว่า 5,000 สาขา ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงห้างสรรพสินค้าในต่างประเทศ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้า la Rinascente ในประเทศอิตาลีทั้ง 11 สาขา ห้างสรรพสินค้า ILLUM (อิลลุม) ในประเทศเดนมาร์ก และห้างสรรพสินค้าล่าสุดอีก 3 แห่งในประเทศเยอรมนี ได้แก่ ห้างสรรพสินค้า KaDeWe ห้างสรรพสินค้า Oberpollinger และห้างสรรพสินค้า Alsterhaus ซึ่งการจับมือกับไมดาสในครั้งนี้ ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะสร้างความพึงพอใจและความรอยัลตี้ให้กับกลุ่มสมาชิกลูกค้า The 1 Card มากขึ้น

ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นช่องทางสื่อสารทางการตลาดเชิงสร้างสรรค์ เพื่อผู้บริโภคยุคใหม่และเป็นการเพิ่มช่องทางการนำเสนอสื่อที่หลากหลายมากขึ้น โดยนำเสนอผ่านโทรศัพท์ SmartPhone เพื่อให้ตอบรับกับปัจจุบัน เพราะกระแสดิจิทัลโมบายกำลังเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง โดยข้อมูลทางสถิติในปีที่ผ่านมาพบว่า จำนวนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อเชื่อมโยงสังคมออนไลน์ในประเทศไทยเติบโตกว่าร้อยละ 21 หรือมีจำนวนมากถึง 34 ล้านคน ซึ่งการใช้ในแต่ละครั้งผู้ใช้จะทำการปลดล็อกหน้าจอ (Unlock) เป็นจำนวนเฉลี่ยจำนวน 47 ครั้ง ต่อคนต่อวัน จึงเป็นโอกาสสำคัญที่ทาง The 1 Card จะเพิ่มความคุ้มค่าจากการใช้งานดังกล่าวด้วยประโยชน์และสิทธิพิเศษต่างๆ จาก แอปพลิชั่น“Hashtag 1” ที่สร้างสรรค์ขึ้นในครั้งนี้ และเป็นการเปิดศักราชใหม่ของสื่อโฆษณาเพื่อให้ลูกค้าสามารถเชื่อมโยงถึงกันได้ง่าย ๆ บนโทรศัพท์ SmartPhone

Hashtag 1 เป็นแอปพลิเคชั่นที่สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง ด้วยการพัฒนาแอปพลิเคชั่น Hashtag 1 Free The 1 Card Points More Rewards ให้เป็นแอปพลิเคชั่นที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า The 1 Card และกลุ่มลูกค้าโฆษณา ด้วยกลยุทธ์ที่แข็งแรงในเรื่องความเป็น Incentive Application ที่จะสร้างให้ลูกค้าเชื่อมต่อคอนเทนต์และบริการต่างๆ ที่สอดรับกับพฤติกรรมการใช้งานบนโลกออนไลน์ของคนในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ UnlockYourPoints เพิ่มคะแนนจากการชมโฆษณาหรือการปลดล็อกหน้าจอเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์หรือส่วนลดต่างๆ เมื่อเก็บคะแนนได้ตามที่กำหนด และคอนเทนต์ HotPromotions & NewsFeed อัพเดตข่าวสารและโปรโมชั่นที่น่าสนใจทั้งเรื่องอาหาร แฟชั่น ช้อปปิ้ง ดูหนัง และท่องเที่ยว

แอปพลิเคชั่น “Hashtag 1” สามารถดาวน์โหลดลงบน SmartPhone ได้แล้ววันนี้ในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ผ่าน Google Play และในเร็วๆ นี้ ในระบบปฏิบัติการ iOS สามารถดาวน์โหลดผ่าน App Store ได้โดยค้นหาชื่อ “Hashtag 1” เมื่อดาวน์โหลดเสร็จสิ้น สมาชิกจะต้องลงทะเบียนโดยระบุเลขที่บัตร The 1 Card หรือเบอร์โทรศัพท์ที่ระบุเมื่อตอนสมัคร สำหรับผู้ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นแล้วแต่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก จะต้องทำการสมัครสมาชิก The 1 Card ให้เรียบร้อย เมื่อเป็นสมาชิกแล้วถึงจะสามารถมีสิทธิ์รับคะแนน The 1 Card ได้

ทั้งนี้ เพื่อตอบรับความพิเศษของแอปพลิเคชั่น “Hashtag 1” เมื่อผู้ใช้ Download และลงทะเบียนใช้งานครั้งแรก รับฟรี The 1 Card 250 คะแนน พร้อมมีสิทธิ์รับคะแนนสูงสุดมากถึง 200 คะแนนต่อวัน และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น CLA 200 Urban มูลค่า 2.5 ล้านบาท และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

พบกับแอปพลิเคชั่น “Hashtag 1” Free The 1 Card Points More Rewards ที่Google Play ได้แล้ววันนี้ และที่ App Store เร็วๆ นี้