Acer ประกาศความมั่นใจตลาดไอทีเติบโตทั้งในกลุ่มคอนซูเมอร์และกลุ่มคอนเมอเชียล พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการผู้ใช้งานตั้งแต่ขนาด 1-100 นิ้ว ด้วยแนวคิด Acer “We have…MOREs” พุ่งเป้าทำตลาดในกลุ่ม PC Notebook สำหรับเกมส์ และโซลูชั่นสำหรับองค์กรธุรกิจ
ในปี 2559 Acer เดินหน้าบุกตลาดไอทีทั้งกลุ่มคอนซูเมอร์และกลุ่มคอมเมอร์เชียล สำหรับกลุ่มคอนซูเมอร์ เรามีความพร้อมในเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการแก่ผู้ใช้งานตั้งแต่ 1-100 นิ้ว ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเกมที่ตอนนี้ผู้ค้าไอทีหลายรายหันมาให้ความสำคัญ
Acer ตอบสนองความต้องการสำหรับคอเกมด้วย Aspire V Nitro สำหรับผู้นิยมการเล่นเกมแบบแคชชวล หรือ Predator Series สำหรับผู้ชื่นชอบเกมฮาร์ดคอร์ที่ต้องการอุปกรณ์เล่นเกมที่มีพลังควบคู่กับความสวยงามในด้านดีไซน์ ที่มีทั้งมอนิเตอร์ DeskTop Notebook และ Tablet ในวันนี้ความแรงของผลิตภัณฑ์ Predator Series ก็ได้ถูกเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ใน Acer Predator Mobile ที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกันในอีกไม่ช้า
โดยในปีนี้ยูสเซอร์จะพบกับผลิตภัณฑ์ตระกูล Predator ครบทั้งตระกูล สำหรับผุ้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพและความคุ้มค่าควบคู่กัน ก็ยังมี Aspire Series ที่มีทั้ง Notebook, ทู-อิน-วัน, DeskTop, All in One ผลิตภัณฑ์ทู-อิน-วัน Aspire Switch series รวมไปถึง SmartPhone Liquid Series และ Tablet Iconia Series
สำหรับกลุ่มคอมเมอร์เชียล Acer ขับเคลื่อนธุรกิจคอมเมอร์เชียลโดยใช้อินฟราสตรัคเจอร์และความชำนาญจากทีมงาน Acer นำเสนอในรูปแบบโซลูชั่นไม่ว่าจะเป็น Cloud Business, HPC (High Power Computing), ITS (Intelligence Transportation System) และ BYOC (Build Your Own Cloud) นำเสนอผ่านการใช้อินฟราสตรัคเจอร์ของ Acer ที่มีพร้อมทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการโซลูชั่นธุรกิจที่มีการประมวลผลสูง หรือการใช้ระบบคลาวด์ รวมถึงแอพพลิเคชั่นเพื่อธุรกิจ
สำหรับอินโดไชน่า นโยบายของเราคือการผสานการขาย บริการและอื่นๆ ให้สามารถสนับสนุนซึ่งกันและกัน ตอบโจทย์ความต้องการของพันธมิตรและลูกค้าอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ เราแต่งตั้ง คุณบุญชัย เงาวิศิษฐ์กุล เป็นผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจคอนซูมเมอร์ ประจำ Acer เวียดนาม เพื่อบริหารและดำเนินงานของ Acer ในกลุ่มอินโดไชน่าเป็นไปในทิศทางเดียวกันโดยมี Acer ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางและต้นแบบ มีการแชร์ทีมงาน, ประสบการณ์และองค์ความรู้ให้กับตัวแทนในแต่ละประเทศ เรามีการพัฒนาด้านการให้บริการ (Service) ให้พร้อมรองรับทั้งในเรื่องของกระจาย Spare Part และระบบโลจิสติกส์ให้แต่ละประเทศในอินโดไชน่า ให้แต่ละประเทศมีศูนย์กลางในการจัดเก็บอะไหล่จากประเทศไทย เพื่อช่วยลดเวลาในการส่งซ่อมของลูกค้า เรามีการวิเคราะห์ข้อมูลการให้บริการแก่ลูกค้า รวมไปถึงจัดการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพการทำงานให้กับพาร์ทเนอร์ และบุคลากรทั้งในประเทศและภูมิภาคอินโดไชน่า