เมื่อประมาณกลางเดือนที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปร่วมงาน Carlsberg Kick Off Party ซึ่งเป็นการคิกออฟเปิดฤดูกาลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2014-15 อย่างเป็นทางการ รวมถึงการเป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการ (โดยตลอดมา) สำหรับงานก็จัดขึ้นที่สถานที่เก๋ ๆ สำหรับคอบอลอย่างที่ร้าน Bottoms Up ทองหล่อนั่นเอง

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (1)

สำหรับเข้างานก็อลังการแล้วพร้อมพริตตี้นำเข้าจากต่างประเทศ งานนี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับอยากให้ Carlsbergthailand จัดแบบนี้อีกเยอะ ๆ ๆ ๆ และเยอะ ๆ ครับ (ฮา)

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (2)

ส่วนตัวเกริ่นก่อนเลยว่าผมเป็นคนชอบดื่มเบียร์มาก (ชอบมากกว่าเขียน Blog เสียอีก) เบียร์ Carlsberg รสชาติหอมนุ่มและดื่มง่ายมากในความคิดผม สามารถวางทิ้งไว้ได้นานโดยที่ยังซ่าอยู่ และรสชาติเมื่อดื่มตอนหายเย็นแล้วก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

คือแค่เดินเข้าไปในร้านสั่งมาขวดถือเก๋ ๆ ก็เท่ห์แล้ว แถมประวัติศาสตร์ก็ยาวนานก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1959 และยังขายดีติดอันดับ 4 ของโลก !!!

ปล.เบียร์ Carlsberg สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารรวมถึงบาร์เบียร์ชั้นนำทั่วไป แต่ถ้าไปตามตลาดนัดหรือร้านหมูกระทะอาจไม่เจอครับ (ตลาดคนละกลุ่ม) เอาเป็นว่าเวลาเข้าผับหรือปาร์ตี้ถ้าอยากหล่อขึ้นอย่างลืมสั่ง Carlsberg ไปถือดื่มกันเท่ ๆ ก็แล้วกัน

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (3)

เอาล่ะเข้าเรื่องทีนี้เรามาดูในงานกันก่ออื่นขอชื่นชมก่อนเลยว่าทางทีมจัดงานของ Carlsberg ทำออกมาได้อลังการงานสร้างมาก ๆ ครับ มีกิจกรรมให้แฟน ๆ ได้ Enjoy ตลอดทั้งงาน อย่างซุ้มนี้จะเป็นการแข่งเตะบอลเข้าโกล แต่อ๊ะ ๆ ๆ … มันไม่ใช่ธรรมดานะครับ ต้องทำความเร็วด้วย (มีตัววัดอยู่)

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (4)

สำหรับผู้ชายถ้าจำไม่ผิดจะต้องให้ได้ความเร็ว 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (ไม่แน่ใจว่าหน่วยผิดมั้ย) แน่นอนครับว่าผมเตะได้อย่างเก่งก็แค่ร้อยกว่า ๆ เท่านั้น

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (5)

ในงานมีการตกแต่งแบบเก๋ ๆ ให้บรรยากาศแบบคอบอลชะมัด

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (6)

มีเก้าอี้เก๋ ๆ ให้นั่งสัมผัสประสบการณ์ของผู้ชนะ (สวมบทเป็นโค้ชหรือตัวสำรองข้างสนาม)

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (7)

ภายในงานบรรยากาศค่อนข้างดีมีหลายคนที่เป็นคอบอลและคอเบียร์ Carlsberg เหมือน ๆ กันพวกเราพูดภาษาเดียวกันและเหมือนเป็นเพื่อนกันครับ สนุก ๆ มากมาย (ผมขอชนกับข้างโต๊ะด้วยไปตั้งหลายขวดแน่ะ)

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (8)

เหมือนจะสนุกไปจนเกือบลืมไปว่างานนี้ดารา เวียร์, กันต์, ลิเดียและปุ๊กลุก มาร่วมงานกันด้วย บรรยากาศสนุก ๆ ชิว ๆ เน้นไปที่ Relax ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมาย

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (9)

โควต้าเบียร์ได้ประมาณคนละ 6 ขวด ซึ่งพี่ข้างโต๊ะก็ใจดีให้ผมเพิ่มมาอีกรวมถึงแบ่งบัตรเบียร์มาให้เพิ่มด้วย แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิมครับได้มาก็แบ่ง ๆ กันไป ส่วนตัวผมอยู่ไม่ดึกเท่าไหร่ก็แบ่งบัตรเบียร์ที่เหลือคนแถว ๆ นั้นแหล่ะ … หรือนี่คือมิตรภาพ Carlsberg ที่แท้จริงให้ตายสิ! ผมดูหล่อขึ้นเยอะเลย

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (10)

ประมาณสองทุ่มกว่า ๆ ก็มีจอ TV ยักษ์ถ่ายทอดสด “เวสต์แฮม-สเปอร์ส” ให้เชียร์กันสนุก ๆ ต้อนรับพรีเมียร์ลีก 2014-15

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (11)

ผู้บริหารจาก Carlsberg และคุณธิตินันท์ ชุ่มภาณี ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรธุรกิจ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด (ผู้จัดจำหน่าย) กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ แบบเป็นกันเองมัน ๆ สนุก ๆ

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (12)

แม้กระทั่งก่อนเข้าห้องน้ำก็ยังมีตู้โชว์เก็บรายละเอียดตกแต่งได้ทุกเม็ดจริง ๆ นะผู้จัดงาน

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (13)

ตัดภาพอีกครั้งมาที่หน้าบาร์พร้อมกับ Carlsberg อีกขวดนึง เพื่อพิสูจน์ว่างานนี้ไม่ได้เขียนขึ้นลอย ๆ ครับ มาจริง ~ สนุกจริง ~ และที่สำคัญเชียร์บอลสะใจมากกับ TV จอยักษ์ (แถมมีเพื่อนร่วมดูมากมาย)

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (14)

น้องพริตตี้ที่น่ารักนับสิบคนทีมงาน Carlsberg ก็ไม่ได้จ้างมาแค่ให้ยืนสวย ๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้แขกเล่นตลอด อาทิเช่นสแกน QR Code จากสายรัดข้อมือ หรือแม้กระทั่งการเล่นเกมสนุก ๆ ผ่าน App ของ Carlsberg

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (15)

สองสิ่งในชีวิตที่ผมขาดไม่ได้คือ “ความรัก” กับ “มิตรภาพ” งานนี้จึงลากเพื่อนและแฟนมาอย่างละคน (อันหลังนี่ถ้าลากมาสองคนคงไม่ดีแน่)

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (16)

พริตตี้ไทยก็น่ารักไม่แพ้กันเลยขอเก็บมาฝากครับ

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (17)

ดูหน้าเพื่อนผมก็รู้ว่ามันมีความสุขมากแค่ไหน (ฮา) งานนี้ต้องเอาใจหน่อยเพราะอุตส่าห์ลงทุนนั่ง TAXI มาทั้งที่ผมบอกฉุกละหุก

Event-Carlsberg-Kick-Off-Party (18)

นอกจากนี้ก็มีโปรโมท The Carlsberg App เพื่อให้แขกในงานได้ทดลองใช้กัน แน่นอนครับว่าฟรีวันนี้และตลอดไป … คุณผู้อ่านก็โหลดมาเล่นได้นะครับมีรางวัลด้วย

App-Carlsberg-Real-Fans (1)

Carlsberg Real Fans

App เล่นสนุก ๆ ฆ่าเวลาว่างจาก Carlsberg ตัวนี้เล่นสนุกอย่างเดียวไม่พอยังมีการจัดอันดับ (Ranking) รวมถึงแจกของรางวัลทุกสัปดาห์ด้วย เอาไว้เล่นขำ ๆ ฆ่าเวลาใช้ได้เลยทีเดียวครับ

App-Carlsberg-Real-Fans (2)

มีรางวัลประจำสัปดาห์สำหรับผู้ชนะ สำหรับรางวัลสัปดาห์แรกแจกเสื้อ Polo ส่วนอีกสัปดาห์เป็นบัตรชมภาพยนตร์จำนวนถึง 3 รางวัลด้วยกันครับ นอกนั้นรางวัลสัปดาห์อื่นก็จะหมุนเวียนเปลี่ยนกันไป

อยากให้ทุกคนได้ลองดาวน์โหลดมาเล่นดูกันครับ สนุก ๆ แถมมีอันดับไว้ให้แข่งกันด้วย

Carlsberg-Apps

Carlsberg Feeling

App ตัวนี้เน้นไปที่อัพเดทผลฟุตบอล (Real time) พร้อมอัพโหลดรูปตอนเชียร์บอลมันส์ ๆ รวมถึงใส่ข้อความเพื่อ Tag ไปอวดเพื่อน ๆ ได้

ลองดาวน์โหลดมาเล่นกันดูครับฟรี ๆ ได้อารมณ์ไปอีกแบบไม่เหมือนส่งผ่าน Line และสำหรับใครที่อยากติดตามข้อมูล หรือรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ http://www.carlsbergthai.com หรือ Facebook และ Instagram ครับ

หมายเหตุ – บทความนี้เป็น Advertorial