เนื่องจาก ขณะนี้เริ่มมีลูกค้าติดต่อสอบถามมายังศูนย์บริการ TRUE เรื่องมีเบอร์โทรศัพท์ในระบบอัตโนมัติติดต่อเข้าหาลูกค้าอ้างเป็นศูนย์บริการลูกค้า TRUE จะระงับการใช้เบอร์เนื่องจากไม่ชำระค่าบริการ พร้อมให้ยืนยันตนโดยใส่หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน
TRUE จึงขอเรียนให้ลูกค้าทราบว่า คอลเซนเตอร์ของกลุ่ม TRUE ที่จะติดต่อแจ้งเรื่องยอดค่าบริการค้างชำระ จะไม่มีการขอให้ลูกค้าต้องใส่หมายเลขบัตรประชาชนใดๆทั้งสิ้น หากมีการแอบอ้างว่าเป็นศูนย์บริการลูกค้า TRUE และขอให้บอกหรือกดเลขบัตรประชาชน ขออย่าได้หลงเชื่อให้ข้อมูลใดๆ หรือทำตามขั้นตอนของเหล่ามิจฉาชีพ ทั้งนี้หากมีข้อสงสัย ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามด้วยตนเองมายังหมายเลข 1242