ด้วยการเติบโตถึง 153 % ต่อ ปี ในช่วงไตรมาสแรกของ ปี 2016 OPPO ได้แซงทะลุกราฟ ขึ้นสู่สุดยอดTop 5 ของผู้จำหน่าย SmartPhone ทั่วโลกเป็นครั้งแรก ด้วยการพัฒนาแบรนด์ SmartPhone อย่างไม่หยุดยั้ง กับอันดับที่สี่ของโลก ณ ตอนนี้ จากข้อมูลล่าสุดโดย IDC

IDC-Chart

OPPO ส่งออกไปกว่า 18,500,000 เครื่องในไตรมาสแรกของ ปี 2016 ตามรายงานของ IDC โดยเพิ่มขึ้นกว่า 7,300,000 เครื่องในช่วงเดียวกันของ ปีที่ผ่านมา ซึ่งการการเติบโตปีต่อปีสะท้อนศักยภาพความแข็งแกร่งของสุดยอดห้าแบรนด์ชั้นนำ

เราตื่นเต้นและภาคภูมิใจมาก กับสุดยอด SmartPhone ของOPPO ที่ได้สร้างประสบการณ์การใช้งานที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อความสุขของผู้ใช้จริงทั่วโลก
ผู้บริโภคเข้าใจในเทคโนโลยีมากขึ้น และได้มองเห็นนวัตกรรมพีเจอร์ต่างๆ ที่ OPPO มุ่งมั่นคิดค้นที่จะให้บริการ ในขณะที่เรายังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เรายึดมั่นและตระหนักในคุณค่าที่นำเรามาได้ไกลถึงขนาดนี้ – ด้วยการฟังเสียงผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด ทำให้เราสามารถผลิตสินค้าที่พวกเขารักและเลือกใช้งานได้ตรงจุด

ในไตรมาสแรกของ 20 มีการเปิดตัวของ OPPO SmartPhone ถึงสองรุ่นใหม่ ที่เน้นฟังก์ชั่นการถ่ายภาพโดยเฉพาะ อย่าง F ซี่รี่ย์ โดยF1 และ F1 Plus มีดีไซน์ที่สวย เพรียวบางและโดดเด่นในด้านการถ่ายภาพ ในขณะที่ยังเพิ่มหน่วยความจำให้ถึง 64 GB พิเศษยิ่งไปกว่านั้นคือ เทคโนโลยีชาร์จไว อย่าง OPPO VOOC Flash Charge ที่มาพร้อมสุดยอดกล้องหน้าเซลฟี่สุดพิเศษความละเอียดมากถึง 16 ล้านพิกเซล

OPPO-F1-Plus

ตัวเลขล่าสุดของ IDC มีที่มาจากบริษัทวิจัยอิสระในนาม Sino – MR ตอกย้ำและแสดงให้เห็นว่า OPPO ได้แตะจุดสูงสุดในตลาด SmartPhone แบบออฟไลน์ ของจีน สำหรับ ทั้ง เดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม โดยในเดือนมีนาคม ยอดขาย OPPO คิดเป็น 49.2 % ของยอดขาย SmartPhone ในตลาดออฟไลน์ ของจีน ในช่วงราคา 2,500-2,999 หยวน (หรือ 385- 465 ดอลล่าสหรัฐ)

ในปี 2015 จะเห็นได้ว่า OPPO ก้าวไปสู่ Top 10 ของแบรนด์ SmartPhone ระดับโลกเป็นครั้งแรก ซึ่งในช่วงปลายปี OPPO ขายได้มากถึง 50 ล้านเครื่อง ส่งผลให้บริษัทขึ้นเป็นอันดับที่ 8 ในตลาดโลก การ เติบโตในครั้งนี้ มาจากอุปกรณ์ที่มีฟีเจอร์ชั้นเยี่ยมกับการเป็นผู้นำที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี อย่าง VOOC Flash Charge และตัวจริงเรื่องการถ่ายภาพแบบอาชีพ เช่นเดียวกับคุณภาพและการออกแบบที่ทำให้ OPPO เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น