เมื่อเร็วๆ นี้ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น และ Coca Cola ได้ร่วมเป็นผู้นำกระแสการฟังเพลงอย่างถูกลิขสิทธิ์ในเมืองไทย จัดกิจกรรมฉลองเทศกาลวันฟังเพลงโลก World Music Day ในวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อขอบคุณนักฟังเพลงชาวไทยที่สนับสนุนการฟังเพลงอย่างถูกลิขสิทธิ์ผ่าน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น โดยมีผู้ใช้งานเข้าร่วมสนุกในกิจกรรมครั้งนี้กว่า 5 แสนราย JOOX และ Coca Cola ล้วนอยากให้ผู้ที่รักในเสียงดนตรีได้ตระหนักถึงคุณค่าของบทเพลง และให้ความสำคัญกับการฟังเพลงอย่างถูกลิขสิทธิ์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเหล่าศิลปินและวงการเพลงทั่วโลกในการผลิตผลงานเพลงคุณภาพออกสู่อุตสาหกรรมวงการเพลงต่อไป
นอกจากกิจกรรมบนหน้าแอปพลิเคชั่นแล้ว JOOX และ Coca Cola ยังปลุกกระแส World Music Day ให้กระหึ่มผ่านโลกออฟไลน์ ด้วยการส่งทีมงานเดินประชาสัมพันธ์กิจกรรมไปยังพื้นที่ต่างๆ ใจกลางกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นย่านสยาม, ลาดพร้าว, อโศก, สีลม, พระนคร ฯลฯ เพื่อส่งเสริมการฟังเพลงอย่างถูกลิขสิทธิ์แก่คนไทย และมอบของรางวัลให้แก่ทุกคนที่สัญจรผ่านบริเวณนั้น สร้างความคึกคักและทำให้บรรยากาศการฉลองเทศกาลวันฟังเพลงโลกในไทยสนุกสนานยิ่งขึ้น
JOOX ขอขอบคุณผู้สนับสนุนของขวัญสุดพิเศษมากมายในกิจกรรมเปิด JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นเพื่อฟังเพลงแบบถูกลิขสิทธิ์ ฉลองเทศกาลวันฟังเพลงโลก World Music Day โดย Coca Cola มอบรางวัลใหญ่ JOOX VIP สูงสุด 1 ปี และ 6 เดือน, รางวัลกีตาร์พร้อมลายเซ็นจากปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์, อูคูเลเล่พร้อมลายเซ็นจากสิงโต นำโชค, ลำโพงและหูฟังจากเจบีแอล (JBL) และโคลาวด์ (Coloud), บัตรชมภาพยนตร์จากเมเจอร์ ซิเนเพล็กซ์, บัตรคาราโอเกะและโบว์ลิ่งจากบลู-โอ ริธึม แอนด์ โบลว์ (Blu-O Rhythm and Bowl), รหัสดูหนังและซีรีย์ผ่านไอฟลิกซ์ (Iflix) ของที่ระลึกจากหลากหลายค่ายเพลงอย่างจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GMM Grammy), บีอีซี-เทโร (BEC Tero), สไปร์ซซี ดิสก์ (Spicydisc), วอร์เนอร์ มิวสิค (Warner Music), ยูนิเวอร์แซล มิวสิค (Universal Music) และวอท เดอะ ดัก (What the Duck) รวมทั้งของขวัญพร้อมลายเซ็นจากบอดี้สแลม, ฟักกลิ้ง ฮีโร่, ไนน์เฟซจากไทเทเนียม, บิ๊กแอส และของที่ระลึกอื่นๆ อีกมากมายจาก JOOX