TCL นำเสนอ เครื่องซักผ้าฝาหน้า “TCL รุ่น P611FLW” ที่มาพร้อมกับโปรแกรมการซักถึง 16 แบบ รองรับความจุในการซัก 11 กิโลกรัม พร้อมรอบปั่นหมาด 1,400 รอบต่อนาที ช่วยให้ผ้าแห้งเร็วมากขึ้น

CTL-2-P611FLW

พร้อมทั้งมีเทคโนโลยี “Smart Inverter Motor” ช่วยให้เครื่องซักผ้ามีประสิทธิภาพ ประหยัดค่าไฟ ทนทาน และทำงานเงียบ นอกจากนี้ยังมีระบบล็อคป้องกันเด็กเล็กจากการใช้งาน ระบบแสดงความผิดปกติของเครื่องซักผ้า ตลอดจนระบบทำงานต่อเนื่องที่ผู้ใช้งานสามารถหยุดและเพิ่มเสื้อผ้าได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องหยุดและเริ่มวงจรใหม่อีกครั้ง ในขณะด้านดีไซน์มาพร้อมผิวถังซักด้านในทรงหกเหลี่ยมคล้ายรังผึ้ง ให้สามารถทำความสะอาดเสื้อผ้าในระหว่างซักเพิ่มอากาศไหลเวียนได้ดีขึ้น เพื่อการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพพร้อมทั้งช่วยให้เสื้อผ้าสะอาดและถนอมเนื้อผ้าอย่างอ่อนโยน ตอบโจทย์ทุกคนที่อยากให้ทุกการซักไม่วุ่นวายและไม่รบกวนทุกไลฟ์สไตล์ในบ้าน โดยเครื่องซักผ้าฝาหน้า “TCL รุ่น P611FLW” สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 16,990 บาท 

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด โทรศัพท์ 02-026-6286 เว็บไซต์ www.tcl.com/th ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก https://web.facebook.com/TCLThailand