HUAWEI จัดกิจกรรมฉลองการเปิดจำหน่ายวันแรกของ HUAWEI P30 Pro Limited Edition สี Amber Sunrise สีส้มไล่เฉดสีสวยงาม พร้อมแพคเกจพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่นเซ็ต ที่มาพร้อมกับเคสประดับคริสตัลจาก Swarovski โดยมีแขกรับเชิญคนพิเศษ โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ร่วมสร้างรอยยิ้มและสีสันในงาน

โม-มนชนก-แสงฉายเพียงเพ็ญ-(11)

HUAWEI P30 Pro Limited Edition สี Amber Sunrise สีส้มอำพันดุจตะวันเริ่มฉายแสงยามเช้ากับหน่วยความจำใหญ่กว่าเดิมถึง 512 GB เก็บความประทับใจเต็มอิ่มในทุกช่วงเวลา พร้อมที่จะฉีกทุกกฏเกณฑ์ของการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน การันตีด้วยผลคะแนน DxOMark สูงถึง 112 คะแนน มาพร้อม Leica Quad Camera System (P30 Pro) เซ็นเซอร์ HUAWEI SuperSpectrum และเลนส์ SuperZoom พัฒนาการถ่ายภาพวิดีโอให้ล้ำไปอีกขั้น ถ่ายสวยชัดทุกสภาพแสง พร้อมฟีเจอร์เด็ดๆ จัดเต็ม HUAWEI P30 Series เรียกเสียงฮือฮาและเป็นกระแสกระหึ่มทุกสื่อทุกช่องทาง  
แต่ไม่ได้เป็นเพียงแค่กระแสอย่างเดียว ยังสามารถการันตีได้ด้วยยอดขายที่ถล่มทลาย  

HUAWEI-P30-Pro-Limited-Edition-in-Amber-Sunrise-(2)

โดยล่าสุด HUAWEI P30 Series ครองแชมป์ยอดขายทะลุ 10 ล้านเครื่องทั่วโลก หลังวางจำหน่ายเพียง 85 วัน ถือเป็นตัวเลขยอดขายในช่วงวางจำหน่าย 3 เดือนแรกของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิปที่สูงที่สุดของหัวเว่ย และยังเป็นการส่งมอบสมาร์ทโฟนได้ถึงหลัก 10 ล้านเครื่องในระยะเวลาที่สั้นกว่าเมื่อครั้งที่จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน HUAWEI P20 Series ถึง 62 วัน นอกจากนี้สื่อมวลชนระดับแนวหน้าหลายสำนักยังยกย่องสมาร์ทโฟน HUAWEI P30 Series ว่าเป็น “สมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิปที่ดีที่สุดของปี 2019” และเป็น “สมาร์ทโฟนที่มีคุณสมบัติด้านการถ่ายภาพที่ดีที่สุด”  

HUAWEI-P30-Pro-Limited-Edition-in-Amber-Sunrise-(1)

จับจองเป็นเจ้าของ HUAWEI P30 Pro Limited Edition สี Amber Sunrise ได้แล้ว ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ อย่าช้า เพราะมีจำนวนจำกัดแค่ 1,000 เครื่องทั่วประเทศเท่านั้น