หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการวางจำหน่าย Samsung Galaxy Note Fan Edition ที่เปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จำนวน 400,000 เครื่องที่วางขาย sold out จนหมดอย่างรวดเร็วภายใน 2 เดือนหลังการเปิดตัว Samsung จึงเดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จ ของ Galaxy Note Fan Edition ล่าสุด Samsung เตรียมนำ SmartPhone รุ่นนี้เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้

Galaxy-Note-Fan-Edition-1

Note Fan เป็นคอมมูนิตี้ที่เกิดจากการรวมตัวกันของผู้ที่ชื่นชอบ SmartPhone ระดับพรีเมี่ยมจาก Samsung
ในตระกูล Galaxy Note โดยมีตัวชูโรงสำคัญคือปากกาอัจริยะ S Pen ที่เป็นดีเอ็นเอของผลิตภัณฑ์ เอื้อประโยชน์ให้ผู้ใช้งาน Note ทุกคนสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณค่าและเต็มเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไม่รู้จบ จากการที่กลุ่ม Note Fan ในคอมมูนิตี้ทั่วโลกได้ให้การติดตามสนับสนุนและอยู่เคียงข้างกับ Galaxy  Note ตลอดมาด้วยเหตุนี้ Samsung จึงได้เปิดตัว Samsung Galaxy Note Fan Edition รุ่นพิเศษที่ผลิตออกมาเพื่อเป็นการขอบคุณจากใจจริงและเพื่อแสดงถึงความพิเศษที่ Smasung มอบให้ต่อกลุ่ม Note Fan

Galaxy-Note-Fan-Edition-2

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ Samsung Galaxy Note Fan Edition นอกจากกลุ่ม Note Fan แล้ว
ก็คือกลุ่ม Young Professional หรือมิลเลนเนียลที่เพิ่งเริ่มทำงานและกำลังมองหา SmartPhone ที่เป็นผู้ช่วยในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกๆ วัน รวมทั้งสามารถทำงานได้ทุกที่ที่ต้องการตามแนวคิด “Everyday Smart Work Assistant” ด้วยคุณสมบัติที่ Samsung ใส่มาอย่างเต็มที่เพื่อประสิทธิภาพที่เหนือชั้น ทั้งระบบประมวลผลอันทรงพลัง, หน้าจอคมชัดระดับ QHD Super AMOLED กันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68, กล้องถ่ายภาพประสิทธิภาพสูง, ระบบเข้ารหัสหน้าจอแบบไบโอเมตริกซ์ด้วยลายนิ้วมือหรือสแกนม่านตา (Iris & Fingerprint Scanner), รวมถึงแบตเตอรี่ขนาด 3,200 mAh ที่ผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยอย่างละเอียดถึง 8 จุด นับว่าเป็นมาตรฐานที่เข้มงวดที่สุดในอุตสาหกรรม SmartPhone ปัจจุบัน

Samsung Galaxy Note Fan Edition สีฟ้า (Blue Coral) และสีดำ (Black Onyx) จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 นี้ ในราคา 20,900 บาท