จัดใหญ่อีกครั้ง การันตรีความเชื่อมั่น เมื่อซื้อมือถือ Huawei ที่ CSC หากใช้งานแอปพลิเคชั่นชั้นนำไม่ได้ CSC คืนเงินเต็มจำนวนแน่นอน สำหรับผู้ที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. – 1 ก.ย. 62 เป็นระยะเวลา 2 ปีนับจากวันที่ซื้อ  

Banner-01

ยินดีรับประกันคืนเงิน!! หากไม่สามารถใช้งานได้ปกติ โดยไม่ได้เกิดจาก Bug ของ ซอฟต์แวร์หรือผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นยกเลิกหรือหยุดการสนับสนุนแอปพลิเคชันสำหรับอุปกรณ์จากทุกยี่ห้อใน Application ชั้นนำ อาทิ Google Play, Gmail, Google Map, Google Gallery, Chrome, Youtube, Facebook, Instagram และ Whatsapp ยาว 2 ปี 

โดยมีผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือประเภทสมาร์ทโฟน / แท็บเล็ตของ Huawei ซึ่งทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android ที่เข้าร่วมโปรแกรม ดังต่อไปนี้ P20, P20 Pro, P30, P30 lite, P30 Pro, Mate 20, Mate 20 Pro, Mate 20X, Nova 3, Nova 3i, Nova 4, Y Max, Y5 2019, Y5 Lite, Y5 Prime 2018, Y7 Pro 2018, Y7 Pro 2019, Y9 2018, Y9 2019, Y9 Prime 2019, Mediapad M5, MediaPad M5 Lite 10, MediaPad M5 Lite 8, Mediapad M5 Pro, Mediapad T3 7, Mediapad T5 10, Mediapad T2 7, Mediapad T3 10 และ Mediapad T3 7 

CSC ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาเงื่อนไขการได้รับสิทธิ์การรับประกันพิเศษ 

ในกรณีหาก “APP” ไม่สามารถทำงานได้หลังจากการตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนของ CSC แล้วและยืนยันว่า อุปกรณ์ไม่สามารถกู้คืนสู่การใช้งาน (ฟังก์ชั่น) ได้ตามปกติ ทาง CSC จะทำการคืนเงินให้เต็มจำนวนตามจริงที่ได้การซื้อขายไป 

CSC ขอสงวนสิทธิ์ระงับโปรโมชั่นนี้ ในกรณี  

อาการเสียของเครื่องที่เกิดจากอุบัติเหตุ/ความผิดพลาดจากการใช้งานตามปกติของลูกค้า, การใช้งานผิดประเภทตามคุณสมบัติของอุปกรณ์, เครื่องตก/หล่น, โดนแรงกระแทก/ทับ, จอแตก/มีรอยร้าว, เครื่องหัก/โค้งงอ, มีรอยขีดข่วนบนผิวเครื่อง 

อุปกรณ์โดนน้ำหรือของเหลวเข้าในตัวเครื่อง, ไฟไหม้, ภัยธรรมชาติ, การต่อไฟฟ้า/เสียบชาร์ตไฟในลักษณะผิดสเปคมาตรฐาน, เป็นสนิม, มีการกัดกร่อนจากน้ำทะเล/สารเคมี,  

อุปกรณ์ถูกลงโปรแกรม/เฟิร์มแวร์ที่ไม่ใช่มาตรฐานของ Huawei มีการซ่อมและหรือถอดเครื่องโดยบุคคลอื่นที่ไม่ใช่พนักงานผู้ชำนาญจากศูนย์บริการลูกค้า Huawei (Huawei Service Center) และอาการเสียอื่นๆ ที่ไม่ได้เกิดมาจากการผลิตของโรงงาน และเหตุสุดวิสัยอื่นใดที่ไม่อาจคาดเดาได้ โดยเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด