fbpx

[PR] Dell ขยายการสนับสนุนระดับ Premium เพื่อผู้ใช้ PC Dell ใน 110 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และ ลาติน อเมริกา

138
Lifestyle_BTS_2n1

Dell ประกาศขยายความพร้อมในการให้บริการสนับสนุนระดับ Premium สำหรับPC เพื่อผู้บริโภค ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นไปอีกด้วยบริการสนับสนุนที่เรียบง่าย ไม่ยุ่งยากวุ่นวาย โดยปัจจุบันจากที่มีการนำเสนอบริการดังกล่าวในสหรัฐอเมริกา และแคนาดา Dell ได้ขยายการสนับสนุนเพิ่มเติมใน 110 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และลาติน อเมริกา โดยการสนับสนุนในระดับ Premium นี้จะรองรับการให้บริการตอบคำถามจากผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคผ่านทางโทรศัพท์ตลอดเวลาแบบ 24×7 ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใดก็ตาม พร้อมให้บริการ ณ ไซต์งานหลังจากที่ประเมินอาการเบื้องต้นจากระยะไกล อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนแบบอัตโนมัติในเชิงรุกรายแรกและรายเดียวสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์ที่ซื้อเครื่อง PC และ Tablet

Lifestyle_BTS_2n1

บริการดังกล่าวขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีด้านนวัตกรรม SupportAssist ของ Dell ที่ชนะเลิศรางวัล โดยการสนับสนุนระดับ Premium นี้จะตรวจสอบปัญหาทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ในแบบอัตโนมัติ และแจ้งเตือนลูกค้าในทันทีที่พบปัญหา ทั้งนี้ SupportAssist ยังช่วยให้ช่างเทคนิคของ Dell สามารถติดต่อลูกค้าในทันทีที่พบและดำเนินการแก้ไขปัญหาก่อนที่ลูกค้าจะรู้ว่าเกิดปัญหาขึ้น

จากที่เราได้ทำการวิจัย ลูกค้าบอกเราว่าสิ่งสำคัญสุดสำหรับเรื่องการสนับสนุนคือการให้บริการที่มีประสิทธิภาพได้อย่างทันท่วงที ทีมงานบริการที่มีความรู้ และสามารถแก้ไขปัญหาได้ครอบคลุมทั้งเรื่องฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์

ในการสนับสนุนระดับ Premium นี้ เราให้บริการตามเงื่อนไขของลูกค้า คือการสนับสนุนจากฝ่ายเทคนิคที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีในแบบ 24×7 ในวิธีที่ลูกค้าต้องการ อีกทั้งยังให้บริการสนับสนุน ณ ไซต์งานในเวลาที่ลูกค้าต้องการอีกด้วย ลูกค้าสามารถอุ่นใจได้เวลาที่รู้ว่ามีผู้เชี่ยวชาญของ Dell คอยให้บริการอยู่ใกล้ๆ ไม่ว่าจะอยู่แห่งไหนในโลกก็ตาม

livingroom_man_in15_5558_win10

การสนับสนุนหลัก
การสนับสนุนระดับ Premium นี้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันพร้อมทั้งช่วยลดเวลาในการแก้ปัญหาฮาร์ดแวร์แบบเดิมๆ ลงได้มาก โดยลดขั้นตอนการสนับสนุนให้น้อยลงกว่าเดิมถึง 59 เปอร์เซ็นต์ และประหยัดเวลาในการสนับสนุนทางโทรศัพท์ได้มากถึง 86 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับการสนับสนุนด้านฮาร์ดแวร์ขั้นพื้นฐานของ Dell การให้บริการสนับสนุนหลักๆ มีดังต่อไปนี้
• รองรับการสนับสนุนผ่านทางโทรศัพท์ หรือออนไลน์ตลอดเวลาในแบบ 24×7
• ให้การแก้ไขปัญหาเชิงรุกในแบบอัตโนมัติ โดยใช้เทคโนโลยี SupportAssist ในการตรวจจับปัญหา
• ให้การสนับสนุนด้านซอฟต์แวร์ที่ครบวงจรพร้อมให้ความช่วยเหลือในการประสานงานสำหรับซอฟต์แวร์ที่มีการติดตั้งมาก่อนแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Office, Explorer, Outlook และอื่นๆ อีกมากมาย
• ช่วยเหลือและให้ “how to” สำหรับการเชื่อมต่อเครือข่าย การตั้งค่าเครื่องพิมพ์ แบ็คอัพ ตั้งค่าแอนตี้ไวรัส อัพเกรดระบบปฏิบัติการ ฯลฯ

ความพร้อมในการให้บริการ
การสนันสนุนระดับ Premium พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ใน 109 ประเทศทั่วโลกสำหรับระบบ Dell Inspiron และ Alienware ส่วนการสนับสนุนระดับ Premium สำหรับผู้บริโภคที่ซื้อระบบ XPS จะพร้อมให้บริการในวันที่ 12 กรกฏาคม นอกจากนี้ยังพร้อมจำหน่ายบริการสนับสนุน ณ ร้านค้าที่เข้าร่วมภายในปีนี้เช่นกัน